Nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng bằng cách nào

 Máy chấm công Ronald Jack- thương hiệu máy chấm công “đình đám” có thương hiệu uy tín không chỉ trên thị trường Việt mà còn trên toàn thế giới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy chấm vân tay hay thẻ từ công mang thương hiệu Ronald Jack nhưng không phải địa chỉ nào cũng được sự ủy quyền của hãng, hay là các sản phẩm hàng nhái, hàng giả.…Điều này rất khó khăn trong việc hỗ trợ phần mềm và bảo hành, bảo trì sản phẩm. Có khi chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn đã hỏng hóc rồi.

    cách nhận biết máy chấm công ronald jack chính hãng
    Máy chấm công Ronald Jack chính hãng

    Ngày nay, ở các nước phát triển việc sử dụng máy chấm công kiểm soát ra vào “Access Control System” để quản lý nhân sự và an ninh đã rất phổ biến và là thiết bị không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó, trong vài năm trở lại đây máy chấm công và kiểm soát ra vào ngày càng được ưa chuộng tại các văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp,….Thị trường máy chấm công trong nước rất đa dạng và phong phú đến từ nhiều thương hiệu uy tín: máy chấm công ronald jack, handpunch,….
    Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối máy chấm công ronald jack nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín chính hãng trong khi thị trường hàng giả hàng nhái đang lộng hành nhằm đánh lừa người tiêu dùng hòng moi móc tiền càng nhiều càng tốt khiến bạn vô cùng lo lắng. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Yên Phát xin đưa ra 4 CÁCH GIÚP BẠN NHẬN BIẾT MÁY CHẤM CÔNG RONALD JACK CHÍNH HÃNG để bạn có sự lựa chọn sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất với mình:

    Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    Một sản phẩm máy chấm công Ronald Jack chính hãng thì trên hộp sản phẩm luôn luôn có số seri của nhà sản xuất hoặc số đăng ký máy chấm công. Số seri này ghi lại đầy đủ thông tin của sản phẩm máy chấm công, xuất xứ thương hiệu,….

    cách nhận biết máy chấm công ronald jack chính hãng
    Cách nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng nhất 

    Có tem chống hàng giả trên sản phẩm
    Nếu một sản phẩm máy chấm công không có tem chống hàng giả trên sản phẩm thì đảm bảo đó là sản phẩm máy chấm công dởm, chất lượng kém bạn không nên mua. Còn với máy chấm công chính hãng thì ngược lại. Tuy nhiên tem chống hàng giả này nhiều nơi vẫn làm nhái được nhằm đánh lừa khách hàng chính vì thế bạn phải thật tinh mắt nhờ những người có kinh nghiệm hoặc đến địa chỉ uy tín để mua nhé.

    cách nhận biết máy chấm công ronald jack chính hãng

    Tem chống hàng giả trên sản phẩm máy chấm công ronald jack chính hãng tại Yên Phát

    cách nhận biết máy chấm công ronald jack chính hãng
    Máy chấm công ronald jack chính hãng sẽ có thông số kỹ thuật bằng tiếng anh in phía sau máy

    Có phiếu bảo hành kèm theo
    Máy chấm công ronald jack được coi là đảm bảo chính hãng khi sản phẩm đó có phiếu bảo hành kèm theo. Thường được ghi bằng cả tiếng anh và tiếng việt cho người dùng dễ dàng đọc và sử dụng. Khi mua bạn cũng cần phải chú ý đến phiếu này để tránh mua phải sản phẩm máy chấm công ronald jack chất lượng kém tốn tiền của công sức mà không mua được sản phẩm máy chấm công chính hãng như mình mong muốn.
      
    Giá thành rẻ hơn so với sản phẩm chính hãng
    Không chỉ riêng gì máy chấm công mà bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy nếu giá thành rẻ hơn so với giá trên thị trường thì đó có thể không phải là sản phẩm máy chấm công chính hãng. Ngoài ra các sản phẩm máy chấm công chính hãng thường nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ dây nguồn, dây cáp,….

    cách nhận biết máy chấm coogn ronald jack chính hãng
    Máy chấm công ronald jack chính hãng thường nguyên đai nguyên kiện

    Trên là 4 cách đơn giản giúp bạn nhận biết xem sản phẩm máy chấm công đó có phải chính hãng hay không. Nếu thiếu 1 trong 4 yếu tố trên thì rất có thể đây không phải là sản phẩm máy chấm công chính hãng mà bạn mong muốn. Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất xin vui lòng liên hệ 0985.6263.07 hoặc truy cập website: yenphat.vn để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất.

    (Tổng đài hỗ trợ tư vấn 24/7- 0985.6263.07)

    TIN SỐC SỐC SỐC: Ưu đãi giảm giá tất cả các model máy chấm công khi bạn liên hệ đặt hàng trước. Nhanh chân để tránh bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 tại Yên Phát ngay nhé. 

    Máy chấm công Ronald Jack Yên Phát cam kết:
    - Giá máy chấm công cạnh tranh
    - Kiểu dáng đa dạng, nhiều chủng loại với độ bảo mật cao
    - Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng
    - Chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành chu đáo
    - Phần mềm chấm công Ronald Jack chính hãng
    xem thêm : khắc phục lỗi thưởng gặp ở máy chấm công vân tay
    nguồn : yenphat.vn 
    Share on Google Plus

    About cucsieunhan91

    Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét