Máy hút bụi TopClean TC 60-3 có giá bao nhiêu

Hiện nay công ty chúng tôi đang kinh doanh các mặt hàng máy hút bụi TOPCLEAN chính hãng. Hãy đến với chúng tôi để mua được những sản phẩm  chính hãng chất lượng tốt với giá cả cực sốc. Đến với chúng tôi, quý khách còn được hưởng những sự ưu đãi cùng với những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo  sẽ khiến quý khách hài lòng. 
Máy hút bụi TopClean TC 60-3
Giá bán hiện nay tại công ty chúng tôi đang là :7.310.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT) 
Bảo hành : 12 tháng 
Miễn phí vận chuyển trong nội thành hà nội



THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

 Máy hút bụi TOPCLEAN TC 60-3
Chi tiết về sản phẩm:
- Hãng sản xuất :Topclean
- Model : TC 60-3
Công suất (W) :3600
Dung tích (L) :60
Trọng lượng (kg) :25
Dung tích bình chứa(L) :60
Kiểu máy : Đứng
Tính năng : Hút bụi, hút nước
Công suất (W) : 3600
Nguồn điện : 220
 Xem thêm : máy hút bụi công nghiệp 
HOTLINE : 0985 6263 07
Công ty điện máy Hoàng Liên chúng tôi lâu nay được biết đến là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín lớn nhất miền bắc , chính vì vậy khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi hay máy rửa xe, máy chà sàn 
Share on Google Plus

About cucsieunhan91

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét