LOẠI MÁY HÚT BỤI TỐT NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

Chúng ta có 2 sự lựa chọn cho khách hàng ở đây. Trước tiên, bạn cần lựa chọn giữa máy hút bụi có túi và không có túi; Thứ hai, bạn có tốt hơn với một thẳng đứng hoặc một máy hút bụi trụ? Chúng ta sẽ gặp những người trong giây lát.

Nhưng có một lựa chọn khác - máy hút bụi không dây. Chúng là một xu hướng mới trong máy hút bụi. Hầu hết không phải là mạnh mẽ như máy hút bụi có dây, nhưng họ làm cho rằng với sự linh hoạt và đơn giản. Cất dây cáp giúp cho việc dọn dẹp tại chỗ trở nên dễ dàng hơn, do đó, chúng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đã có một máy hút bụi gọn gàng cho những công việc khó khăn hơn.`
BÀI LIÊN QUAN :
- Một số lưu ý và chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình
- Bí quyết chọn mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Dòng máy hút bụi phổ biến hiện nay trên thị trường là dòng máy không có túi, nhưng có những thuận lợi và bất lợi rõ ràng đối với cả hai loại. Lợi ích chính của máy hút bụi không có túi là không mất hút, hoặc ít nhất là giảm nhỏ hơn, vì chất tẩy rửa của bạn sẽ đầy. Hiệu suất thay đổi từ thương hiệu đến thương hiệu, tùy thuộc vào chất lượng của hệ thống của họ, nhưng đó là điểm bán hàng chính.

Vấn đề với máy hút bụi không có túi là họ có thể gửi bụi trở lại phòng của bạn khi rỗng, trừ khi bạn rất cẩn thận. Đó là nơi mà máy hút bụi đóng bao là tốt nhất, đặc biệt là loại niêm phong được sử dụng bởi Miele. Máy hút bụi đóng bao là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn là một người bị dị ứng.

máy hút bụi có túi 
Một ưu điểm khác của máy hút bụi không có túi là bạn không phải mua túi xách, tiết kiệm được một khoản tiền trong thời gian dài. Tuy nhiên, hầu hết các chất tẩy rửa không có túi đều cần phải lau chùi bộ lọc của họ một tháng một lần, điều này có nghĩa là để chúng làm khô ít nhất 24 giờ. Ngoại lệ duy nhất là một số Dysons mới, là những người đầu tiên không có bộ lọc nào.
Máy hút bụi dạng đứng

Cho dù bạn chọn một thẳng đứng hoặc một máy hút bụi xi lanh phần lớn đi xuống đến phong cách của bạn sạch hơn. Chất tẩy rửa bình thường dễ dàng lưu trữ, nhưng kéo chúng xung quanh có thể gây phiền nhiễu. Họ cũng không phải là tốt nhất cho những người có lưng xấu, hoặc là, do bạn phải cúi xuống thường xuyên để chọn chúng.

Một người đứng thẳng tốt sẽ dễ dàng xung quanh sàn nhà của bạn một cách dễ dàng, và thường có đầu làm sạch rộng hơn bao gồm một diện tích lớn hơn trong một lần quét. Nó có thể được khó khăn để có được dưới đồ nội thất với một thẳng đứng, nhưng một số được thiết kế để tránh vấn đề này.

Nếu bạn không chắc chắn, hãy xem bạn có thể thử một số trước.

BẠN KIỂM TRA MÁY HÚT BỤI NHƯ THẾ NÀO

Mỗi máy hút bụi trong vòng làm việc của chúng tôi đã được xem xét lại từng phần - mỗi bản tóm tắt bao gồm một liên kết tới bài đánh giá đầy đủ, sâu về sản phẩm của chúng tôi, nơi bạn có thể đọc về những ưu và khuyết điểm, và xem nó làm sạch nó tốt như thế nào trước và sau - sau khi hình ảnh.

Khi chúng tôi xem xét máy hút bụi, chúng tôi xem xét những điều sau:

Khả năng cơ động -Here chúng ta nhìn vào cách dễ dàng là để chỉ đạo, kéo và nhấc máy. Chúng tôi kiểm tra thảm và sàn nhà cứng và tìm kiếm các vấn đề như lấn áp trên máy đứng thẳng, tính linh hoạt và các vấn đề chung như "bám" đầu trên sàn nhà cứng do đầu người sạch sẽ được thiết kế kém.

Làm sạch thảm - Chúng tôi kiểm tra bằng cách sử dụng bột trắng trên thảm tối và bao gồm hình ảnh vệ sinh thảm trước và sau sau ba lần quét, nơi quét và quét toàn bộ khu vực.

Dọn dẹp góc cạnh - Thử nghiệm thảm của chúng tôi cũng bao gồm làm thế nào để máy sạch lên đến cạnh của ván trượt trước khi bạn phải sử dụng các dụng cụ chống rạn chuyên nghiệp.

Tẩy sàn cứng - Chúng tôi tiến hành kiểm tra tương tự trên sàn cứng và xem máy hút bụi hút bụi từ khe và khe trong sàn.

Làm sạch tóc cho thú cưng - Chúng tôi kiểm tra bao lâu và bao nhiêu lần quét để làm sạch vòng tròn 40cm của lông cừu được chải kỹ.

Làm sạch trên cầu thang - Chúng tôi thấy cách dễ dàng để làm sạch trên cầu thang bằng cách sử dụng các công cụ cung cấp. Chúng tôi chú ý đặc biệt đến việc sử dụng ống có thể tháo rời trong bao lâu và việc vận chuyển máy hút bụi dễ dàng như thế nào nếu bạn cần.

Tiếng ồn của máy - Chúng tôi đo độ ồn của máy hút bụi bằng decibel viết tắt là dB

Chúng tôi cũng kiểm tra để xem những phụ kiện được bao gồm, Chúng hoạt động tốt như thế nào và sự linh hoạt của máy. Ví dụ, một số máy hút bụi tốt ở những công việc cụ thể hoặc có công suất nhỏ có nghĩa là chúng chỉ thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn, trong khi một số khác có nhiều công cụ làm cho chúng thích hợp cho nhiều công việc.

Các chi tiết khác chúng tôi kiểm tra là độ dài dây trên máy hút chân không nối dây, tuổi thọ pin trên các mô hình không dây và cách thức dễ dàng để trống mô hình túi.

Những loại máy hút bụi công suất lớn dành cho nhà xưởng hiện nay thường có công suất motor từ 1500W- 7.5KW , với công suất hút mạnh như vậy các bạn có thể hút các vật rắn dễ dàng như đinh sắt, vụn vỡ thủy tinh, rác thải trong các công trình xây dựng. ...

Liên hệ để được tư vấn về các loại máy hút bụi nhà xưởng tốt nhất hiện nay. Điện máy Hoàng Liên là địa chỉ uy tín lâu năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị vệ sinh
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét