Khắc phục lỗi thường gặp ở máy chấm chấm công vân tay

Như bài trước chúng tôi đã gửi tới quí vị bài giới thiệu về lỗi máy chấm công vân tay không kết nối được với máy tính và internet. Hy vọng bài tiếp theo đây sẽ có ích hơn cho quý vị. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra hai lỗi mà người dùng cũng hay gặp phải nhất trong quá trình sử dụng máy chấm công và cách khắc.
2.Lỗi xuất công từ máy chấm công ra file excel nhưng không có dữ liệu
- Kiểm tra nhân viên đã được sắp xếp lịch trình làm việc chưa?
Nếu chưa sắp xếp lịch trình làm việc các bạn Click vào mục chấm công và sắp xếp lịch trình làm việc cho nhân viên hiện ra cái bảng click vào mục nhân viên đang hiện hành à những nhân viên nào mà chưa được tick V thì tick vào sau đó chọn lịch trình vào ra và lưu sau đó tải dữ liệu nhân viên về và vào báo biểu xuất công ra excel bình thường.
3.Lỗi máy chấm công không nhận dấu vân tay
- Do vân tay bị mờ, nứt nẻ hoặc vân tay bị trầy xước… .Có rất nhiều trường hợp có thể xảy ra như do vân tay bị ướt hoặc lạnh quá vân tay của bạn cũng có thể bị co lại ….
  • Như vậy thì ta có thể khắc phục bằng cách lau khô vân tay, làm sạch vân tay,…những trường hợp vân tay bị nứt nẻ thì các bạn nên tạm ngưng sử dụng máy chấm công vân tay chờ cho vân tay rõ nét và không bị mờ nữa sau đó mới tiến hành lấy lại dấu vân tay.
- Do mắt đọc vân tay của máy chấm công bị trầy xước,chấm lâu ngày bị mờ, hoặc đã bị hỏng.
  • Cách khắc phục là đầu tiên các bạn nên lấy vải khô và mềm lau sạch mắt đọc vân tay của máy     chấm công rồi thử chấm lại xem sao, nếu vẫn chưa được thì các bạn nên mang máy chấm công đến cơ sở bảo hành hoặc sửa chữa để kiểm tra.
Vậy loại máy chấm công vân tay loại nào có mắt đọc tốt chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng loại máy chấm công vân tay tốt nhất hiện đang bán chạy tại công ty .


Share on Google Plus

About cucsieunhan91

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét