Nhà xưởng nên chọn máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nhất

Nhà xưởng nên chọn máy hút bụi công nghiệp nào? Đây là nghi vấn của anh Vương Tuấn Anh ở Thạch Thất  - Hà nội gửi tới hộp thư điện tử của dienmayhoanglien@gmail.com. không riêng gì anh Hoàn chắc chắn với phần nhiều chủ xưởng cung cấp cũng đang nghi vấn vấn đề này.Điện Máy Hoàng Liên xin đăng lên để mọi người cộng tham khảo.
xem máy hút bụi nào được sử dụng và mua nhiều nhất năm 2017
>>>> http://mayhutbuicongnghiephanoi.eklablog.com/may-hut-bui-nao-duoc-nhieu-khach-hang-su-dung-nhat-nam-2017-a129107740
nghi vấn của anh Hoàn như sau: "Tôi sở hữu một xưởng may xuất khẩu, rộng khoảng 500m2, để đảm bảo an toàn lao động, tạo môi trường sạch sẽ cho những viên chức nên tôi mang ý định sắm 1 chiếc máy hút bụi công nghiệp nhưng do ko hiểu rõ về mặt hàng này nên mong Điện Máy Hoàng Liên sở hữu thể giải đáp giúp tôi được không"
Giải đáp thắc mắc :
Rất cảm ơn anh Vương Tuấn Anh đã tin tưởng và gửi thư tư vấn đến Điện Máy Hoàng Liên. Theo các gì anh viết trong thư anh đang cần tìm mua máy hút bụi để khiến cho vệ sinh cho xưởng may của mình. Đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn, nếu xưởng của anh được trang bị một cái máy hút bụi sẽ đảm bảo môi trường làm việc của người lao động luôn đảm bảo sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời kì công sức về việc khiến vệ sinh cho xưởng may của mình.
Đối sở hữu diện tích xưởng rộng 500m2 anh nên tiêu dùng cái máy hút bụi công nghiệp với công suất từ khoảng 3000w trở lên. có công suất hút lớn như thế đảm bảo tốc độ hút nhanh, hút sạch, và có thể hoạt động liên tục bất cứ lúc nào cần.

Thêm vào chậm tiến độ anh nên chọn chiếc máy có diện tích thùng chứa lớn, khoảng vài chục lít để với thể đảm bảo cất được nhiều rác thải hơn, lúc khiến vệ sinh ko phải mất công đi đổ rác thải quá nhiều lần.
Tuy rằng xưởng của anh chuyên về may mặc nên sẽ ít gặp phải mẫu bụi dính nước. Nhưng tốt nhất anh nên chọn dòng sở hữu thể hút cả bụi khô lẫn bụi nước vì sẽ với lúc cần tới.
bên cạnh đó anh nên chọn tậu mẫu máy sở hữu khả năng cơ động cao như máy mang ngoại hình nhỏ gọn, không quá nặng,có bánh xe, sở hữu dây điện dài.
hiện nay có hồ hết nhãn hàng máy hút bụi công nghiệp uy tín anh có thể chọn lọc như Hiclean,Supper clean , máy hút bụi topclean, Cleantech,.....Sau đây là một đôi sản phẩm sẽ thích hợp mang xưởng may của anh
Một số model máy được nhiều khách hàng sử dụng : Hiclean Hc 70, hiclean hc 30, topclean tc 80s, topclean TC 30s

Mọi chi tiết liên hệ theo số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí 
Điện máy Hoàng Liên là công ty chuyên phân phối các loại phụ kiện máy hút bụi chính hãng và các loại máy hút bụi công suất lớn uy tín nhất tại hà nội. 

Công Ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên
Chi nhánh Hà Nội
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét