Sử dụng máy hút bụi như thế nào cho đúng cách

Mỗi lần thao tác, mọi người dùng thao tác chịu khó kiểm tra phần lọc bụi hiện đang được giũ sạch. chú ý thời gian thao tác máy hút bụi từ 10 – 13 phút thì phải ngưng một lần, không vì thế vận hành liên tục, thỉnh thoảng lắng nghe tiếng động cơ hút có phát ra tiếng động lạ không. Máy hút bụi có dùng giản đơn là hút đa phần bụi cho vào túi rác bên trong, trong lúc thao tác một thời gian ngắn thì ngắt điện, đổ túi rác. Thế nhưng, theo kỹ sư Nguyễn Quốc Vĩ, trọng tâm bảo hành Sanyo nhận định, nếu dùng máy hút bụi không đúng cách thì cũng gây phung phí điện.
Bài Liên quan :


sản phẩm máy hút bụi hiclean hc 15

Mỗi lần dùng, mọi người tiêu dùng chịu khó rà soát phần lọc bụi được giũ sạch. Trường hợp túi rác đã đầy bụi thì sẽ lấp mất đường gió, lực hút giảm khiến máy gia tăng công suất hoạt động, máy mau nóng thành thử phung phí điện năng nhiều hơn. trong khi hút bụi, mọi người thao tác cần kiểm kê đường gió ở đầu chổi hoặc miệng hút có bị bụi cản trở, tránh hút các vật dụng đang “xù lông” nhiều ví dụ thú nhồi bông, thảm lông… có thể gây kẹt đầu hút bụi.
Để ý thời gian dùng máy hút bụi từ 15 – 20 phút thì phải ngưng một lần, không bởi thế hoạt động liên tục, thỉnh thoảng lắng nghe tiếng động cơ hút có phát ra tiếng động lạ hoặc không. Trường hợp máy kêu rít hoặc là tạo âm thanh rọt rẹt khi chạy có thể là do động cơ đã gặp vấn đề, trục quay bị lỗi và mất độ bôi trơn, ảnh hưởng tới lực hút của máy. Lâu ngày không tu chỉnh sẽ làm lực hút của máy giảm, công suất tiêu thụ nhiều hơn, hao điện.
Công suất của máy và công suất hút bụi là hai khái niệm mà nhiều người hoặc nhầm lẫn. Công suất của máy là chỉ số biểu hiện tính năng tiêu thụ điện năng của mua máy hút bụi công nghiệp. giống như là, nếu trên máy ghi chỉ số công suất điện là 1000W~250W và công suất hút là 590W~90W thì có thì là lúc sử dụng công suất hút ở mức nhỏ nhất 90W thì điện năng tiêu thụ tương đương 250W, trong khi sử dụng công suất hút mạnh nhất là 590W thì điện năng tiêu thụ là khoảng 1000W và đi ngược lại.
  
Đồng thời, những dòng máy hút bụi công suất lớn giá rẻ dùng trong gia đình phần lớn là những dòng máy hút bụi khô nên hạn chế hút những vệt nước hoặc là ở những nơi tích tụ hơi nước giả dụ nhà tắm, sàn nước… vì có thể làm rò điện, hư hỏng động cơ hay là nặng hơn là gây nguy cơ cho con người sử dụng.
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét