Nên chọn mua loại máy chà sàn nào cho bệnh viện

Bệnh viện là nơi cần được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ thường xuyên bởi lẽ đây là nơi chứa nhiều mầm mống bệnh, nếu chúng ta không giữ vệ sinh thì mầm bệnh rất dễ phát tán và lây truyền. Chính vì vậy chúng ta cần phải có giải pháp vệ sinh hiệu quả cho bệnh viện.

Như tiêu chuẩn vệ sinh đã được Bộ Y tế đưa ra, các bệnh viên đang cố gắng để tìm ra phương pháp làm sạch sàn hiệu quả nhất mà không làm tăng chi phí. Mua máy chà sàn lau sàn bệnh viện là giải pháp tối ưu cho việc vệ sinh tại các bệnh viện hiện nay.

BÀI LIÊN QUAN :

- Nên lựa chọn máy chà sàn công nghiệp theo tiêu chí nào

https://www.linkedin.com/pulse/h%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-l%C3%A0m-m%C3%A1t-b%E1%BA%B1ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-cho-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-l%C3%A0-thao-laze

Tại các bệnh viên, lưu lượng người ra vào hằng ngày rất đông và liên tục, nếu không vệ sinh không gian sạch sẽ rất có thể trở thành ổ dịch và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bệnh nhân.
Nếu để sàn nhà bệnh viện bẩn, không gian bẩn không chỉ làm giảm chất lượng của bệnh viện mà những vết dơ, bụi bẩn có thể gây trơn trượt nguy hiểm cho tất cả mọi người khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viên. Vì thế, các bệnh viện nên trang bị các loại máy chà sàn bệnh viện để đảm bảo công tác vệ sinh hiệu quả và an toàn. 
sử dụng máy chà sàn và máy hút bụi cho vệ sinh bệnh viện hiệu quả

Tại sao không gian bệnh viện luôn phải sạch sẽ ?


Các bệnh viện và cơ sở y tế cần sử dụng máy lau sàn có hiệu quả làm sạch cực cao
Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh trong không gian bệnh viện là một trong những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quản lý của cơ sở. Với môi trưởng bệnh viện, để đảm bảo sức khỏe, sự thoái mái và hài lòng của bệnh nhân và nhân viên, các bệnh viện và cơ sở y tế cần sử dụng máy vệ sinh sàn có hiệu quả làm sạch cực cao, nhanh chóng và có khả năng khử trùng tốt. Tiếng ồn thấp, giảm thiểu thời gian làm sạch và sử dụng ít hóa nhất là những yêu cầu cơ bản. Lưu lượng bệnh nhân qua lại đông, vi khuẩn gây bệnh cũng luôn trong tình trạng có thể lây từ người yếu sang người khỏe mạnh nên môi trường bệnh viện luôn phải giữ sạch sẽ để bệnh nhân có thể yên tâm chữa trị bệnh của mình. 

Vì sao chúng ta cần sử dụng máy chà sàn cho bệnh viện ?

Máy lau sàn bệnh viện với hệ thống kháng khuẩn tuyệt đối Anti-Bac
Bệnh viện là nơi tập trung đông các bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh, đây cũng là môi trường xuất hiện rất nhiều virus nguy hiểm. Nếu không liên tục lau dọn vệ sinh thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân và thân nhân khi lưu trú tại bệnh viện. Và nếu bệnh viện đó không có máy chà sàn công nghiệp thì việc dọn dẹp vệ sinh của các nhân công tốn rất nhiều thời gian và công sức.
Hiểu được những vất vả này của những công nhân dọn dẹp vệ sinh nên chúng tôi đã cho nhập khẩu về những chiếc máy chà sàn công nghiệp với nhiều tính năng vượt trội giúp bạn giảm đi nỗi lo mỗi khi lau dọn sàn ở những khuôn viên lớn như bệnh viện, trường học, siêu thị. 

Máy chà sàn được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Tin chắc rằng, những chiếc máy chà sàn sẽ là dụng cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong việc dọn dẹp vệ sinh khu vực bệnh viện.
Để đáp ứng yêu cầu làm sạch bền vững hiện này, các cơ sở y tế nên sử dụng máy chà sàn bệnh viện này nhằm tối đa hóa loại bỏ chất bẩn mà không làm tăng chi phí thuê nhân công hoặc ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn ngành. 
máy chà sàn đơn hiclean hc 522 giá rẻ


Hãy chọn mua và sử dụng máy lau sàn chất lượng để vệ snh nhanh nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất hiện nay. Hãy trang bị cho bệnh viện của bạn những chiếc máy chà sàn bệnh viện để tạo không gian xanh – sạch – đẹp cho toàn bộ tòa nhà. 
Hiện nay trên thị trường có các dòng máy chà sàn từ máy chà sàn liên hợp cho đến máy chà sàn đơn với các mức giá và mẫu mã khác nhau rất đa dạng quý khách có thể tìm kiếm trên google . Đặc biệt hãng máy chà sàn Hiclean đến từ Thái Lan là dòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam quý khách có thể tham khảo >>>>TẠI ĐÂY<<<< Tuy nhiên để biết đâu là model máy chà sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì quý khách hãy để nhân viên của điện máy Hoàng Liên tư vấn giúp bạn tìm ra nhé. 
xem thêm >>> Máy chà sàn ngồi lái và những điều bạn chưa biết
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét